Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Xây Dựng Số

Trang thông tin và chia sẻ kiến thức xây dựng, bất động sản

3 điều cần lưu ý khi mua nhà đất Bình Dương

Sau 1 thời gian đìu hiu, vắng lặng, thị trường bất động sản ở Bình Dương trong những năm gần đây đã trở lại đầy nhộn nhịp. Đặc biệt tại huyện Bàu Bàng, nhà đầu tư đổ xô về đây khiến cho khu vực sôi động hẳn, điều đó là vì đất nền Phúc An Garden đang giai đoạn mở rộng dự án. Nếu bạn nằm trong đối tượng nhóm khách hàng tiêu dùng, mua nhà đất Bình Dương, để lựa chọn được quỹ đất tiềm năng nhất, trước hết cần phải biết tới 3 điều lưu ý sau.

Vị trí mua

Đừng chỉ đánh giá qua lời nói của cò đất hoặc người bán, bản vẽ xây dựng... Hãy đến trực tiếp tận nơi, tận địa điểm để có cái nhìn khách quan nhất về vị trí. Xem xét tổng thảy các vấn đề:

  • Giao thông đi lại
  • Vị trí mặt bằng
  • Vị trí nơi ở so với trung tâm, bệnh viện, siêu thị, trường học...
  • Vị trí ấy có thuận tiện cho công việc và cuộc sống của bạn hay chưa?

Vị trí đất là điều rất quan trọng cần phải xem xét trước khi mua

Tùy vào tài chính mà những nhu cầu trên có thể giảm đi hoặc chăm chế cho tương ứng. Nếu là ở trung tâm thì mức giá nhà đất Bình Dương cũng không quá cao, chỉ cần một mức thu nhập ở tầm trung là người mua hoàn toàn có thể sở hữu.

Quan tâm vấn đề chủ đất

Đừng chỉ chăm chú tới việc quan sát sản phẩm mà quên đi chuyện người bán hàng. Chủ đất là yếu tố rất quan trọng trong giao dịch. Vì tính thương mại và kinh tế của chuyện nhà đất Bình Dương rất cao nên từ đó cũng hình thành nhóm người chuyên lừa đảo. Điều này bạn phải hết sức thận trọng, quan sát và tìm hiểu.

Ngoài ra không phải nhất thiết mua với giá niêm yết, khách hàng hoàn toàn có thể thỉnh thoảng đưa ra yêu cầu hoặc thương lại với giá thấp hơn. Điều này còn tùy thuộc vào khả năng giao tiếp của người mua. Càng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ càng dễ trao đổi, giao dịch.

Xem xét kỹ các giấy tờ pháp lý

Mua nhà đất Bình Dương hay ở đâu đi chăng nữa vấn đề pháp lý là yếu tố bạn cần xem xét hàng đầu. Một mảnh đất chỉ thực sự là của bạn khi bạn có đầy đủ các giấy tờ do mình đứng tên và theo đúng quy định của pháp luật. Nếu là sang nhượng, chuyển nhượng hoặc đồng sở hữu thì phải có sự thống nhất chung giữa các bên liên quan.

Yếu tố pháp lý là điều cần phải xem xét hàng đầu khi mua đất

Tùy từng trường hợp cụ thể mà pháp luật sẽ có các quy định khác nhau. Về điều này khách hàng cần tìm hiểu kỹ hoặc nhờ sự trợ giúp của luật sư.

Trước khi lạc nghiệp, ai cũng cần phải an cư trước đã và nhà đất Bình Dương là nơi an cư lý tưởng nhất. Trước khi hòa nhập vào thị trường mua bán đầy sôi động của lĩnh vực bất động sản, mong rằng bạn sẽ ghi nhớ và áp dụng tốt các lưu ý trên. Chúc mọi người sớm tìm được nhà đất như ý!

Cũng như ở đầu bài viết, chúng tôi đã nhắc tới dự án Phúc An Garden, nếu bạn là nhà đầu tư thông mình thì đừng ngần ngại tìm hiểu, bởi theo nhà phát triển và phân phối là Trần Anh Long An thì dự án đã có pháp lý sổ hồng đầy đủ và đang giai đoạn mở rộng thêm 17ha bởi nhu cầu tất yếu vì sau 3 đợt mở bán, các sản phẩm giai đoạn 1 đã bán hết. Nếu có nhu cầu đầu tư và muốn biết chi tiết thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post